Clip sức mạnh phòng không không quân Việt Nam 2014

Là một trong các lực lượng được Đảng, Nhà nước và Quân ủy Trung ương-Bộ Quốc phòng quan tâm đầu tư, xây dựng, tiến thẳng lên hiện đại, Quân chủng Phòng không-Không quân đang có những bước tiến mạnh mẽ trong tổ chức xây dựng lực lượng.

Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Bộ đội Phòng không-Không quân đã lập nên nhiều chiến công chói lọi, đóng góp xứng đáng vào các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm của dân tốc và cùng quân, dân cả nước thu non sông về một mối.

Trong thời kỳ dựng xây đất nước, Bộ đội Phòng không-Không quân tiếp tục đẩy mạnh huấn luyện, nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc vùng trời được phân công quản lý, kiên quyết không để Tổ quốc bị bất ngờ vì các tình huống trên không.

Cùng với cải tiến các loại vũ khí đã có trong biên chế, Bộ đội Phòng không-Không quân còn được đầu tư trang bị nhiều loại vũ khí mới và hiện đại như hệ thống tên lửa S300; các loại máy bay chiến đấu như SU-27, SU-30…Qua thực tế huấn luyện, SSCĐ cũng như diễn tập, Bộ đội Phòng không-Không quân đã khẳng định khả năng làm chủ tất cả các loại vũ khí có trong biên chế, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Clip Vietnam air force, air defense power 2014 

Bình luận(Facebook)
0 Bình luận(Blogger)
Bình luận(G+)
| Copyright © 2013 Vietnam Defence