Mỹ xuất bản tryện tranh Superman hạ gục J-20 của Trung Quốc

Gần 2 năm sau khi Trung Quốc ra mắt chiến đấu cơ tàng hình thế hệ thứ năm J-20 và hiện nay đang tiếp tục đẩy mạnh tốc độ phát triển, thử nghiệm và sản xuất loại chiến đấu cơ này thì ở Mỹ, người ta đã cho ra đời một bộ truyện tranh và phim hoạt hình về loại máy bay tàng hình của Trung Quốc.

Nội dung câu truyện nói về sự bành trướng của PLAAF sau khi họ sản xuất loạt với số lượng lớn các chiến đấu cơ J-20, và liên tục phô trương sức mạnh quân sự của mình để xâm lược, chiếm đóng lãnh thổ của những nước láng giềng.

Trước tình hình đó, USAF không thể ngồi yên, họ phải có hành động đáp trả thích đáng cho PLAAF thấy được sức mạnh quân sự của cường quốc số 1 thế giới.
Phi đôi J-20

Tuy nhiên, công cụ được người Mỹ sử dụng lại không phải là các chiến đấu cơ tàng hình tối tân và đắt tiền của họ như F-22 Raptor hay F-35 Joint Strike Fighter, mà đó là một nhân vật đã từng làm náo loạn nền điện ảnh thế giới với vai trò và khả năng mang tính tưởng tượng - đó là Superman, một siêu nhân có thể bay nhảy và rất thiện chiến.

Bộ truyện tranh nói về một cuộc đột kích của PLAAF với các phi đội máy bay tàng hình J-20 mang theo nhiều tên lửa và liên tục oanh kích, tấn công các mục tiêu "cản đường" của họ, về phía Mỹ, họ chỉ cần một mình siêu nhân Superman tham gia chiến đấu để ngăn chặn những fighter J-20 của Trung Quốc.

Superman một mình vút bay lên không trung và đột ngột ngồi lên nóc những chiếc J-20 từ phía trên và kéo lần lượt các máy bay này xuống mặt đất, sau đó xách cổ những phi công từ trong máy bay J-20 của Trung Quốc ra ngoài và nhốt lại.

Bộ truyện tranh đã chuyển đổi thành phim hoạt hình "Superman hạ gục phi đội J-20" thực sự là một câu chuyện tưởng tượng, nhưng nó mang đến một cái gì đó hài hước, một cái nhìn dưới con mắt của người Mỹ về loại chiến đấu cơ tối tân nhất của Trung Quốc, họ (Mỹ) luôn luôn chuẩn bị và có những thứ vũ khí đảm bảo có thể biến những cỗ máy chiến tranh hiện đại nhất của Trung Quốc thành một đống sắt vụn.
Tội nghiệp thay lại gặp phải Superman =))
Và tất nhiên sẽ bị lôi xuống mặt đất
Phi công TQ bị Superman "xách cổ" =))

Bình luận(Facebook)
0 Bình luận(Blogger)
Bình luận(G+)
| Copyright © 2013 Vietnam Defence